http://www.makepovertyhistory.org the shadow laboratory: Parang Takeshi's Castle


Wednesday, November 16, 2005

Parang Takeshi's Castle


My song for the moment... lagi naman songs pinopost ko. ewan ko ba. im quite bothered lately for the wrong things but seemingly right reasons. anyways, the fight continues... even if the fight seems in vain. Ika nga ni Naruto, no turning back. No regrets.

Takeshi by Kiko Machine

Tuloy pa rin ang pagsuyo sa iyo
Kahit na 'di mo napapansin na nariyan ako
Kahit pa 'pag sa telepono iniiba ang boses mo
Sasabihing wala ka


CHORUS 1
Kahit anung mangyari, tuloy pa rin
Kahit na ang hirap mo namang ligawan
Ang daming pagsubok na dapat daanan
Daig ko pa ang sumali sa Takeshi's Castle


Kahit pa 'di mo sinasagot
Ang lahat ng sulat ko'y basura sa 'yo
Lalo na sa mga kaibigan mo
Naging libangan ng ipahiya ako


CHORUS 2
Kahit na magmukang tanga, tuloy pa rin
Kahit na ang hirap mo namang ligawan
Ang daming pagsubok na dapat daanan
Daig ko pa ang sumali sa Takeshi's Castle


BRIDGE
Lindol at kanyon, handa kong labanan
Kahit alambre, handa kong daanan
Para lang manalo sa iyong Takeshi's Castle


Ang hirap mo [5x]

4 Comments:

Blogger aLLain said...

akin ka na lang... iingatan ko ang puso mo..

ay mali.. lolx

6:16 AM

 
Blogger yomz said...

haha... hindi... akin ka na lang. mwahaha

12:04 PM

 
Anonymous Anonymous said...

akin na lang si ______ !

isang malaking kalokohan na lang.

kailangang kong makagawa ng tula. ang title linlang.

mabuhay ang takeshi's castle! minus the smokey and anjo thing. pfft.

6:50 PM

 
Blogger yomz said...

bakit naman kalokohan lang? hangga't may buhay may pag-asa... hangga't may oras may pag-asa...

takeshi!!!

8:42 PM

 

Post a Comment

<< Home