http://www.makepovertyhistory.org the shadow laboratory: Makita Kang Muli


Sunday, November 13, 2005

Makita Kang Muli

i didnt know that this was the theme from Panday, nevertheless, I like the songs from Sugar-free. It kinda gives me inspiration. 100% confidence from now on. Arggh... gonna miss her... argghh...

Makita Kang Muli
Sugar-free

Ohoooohohoooohhh....... Ooohhoohh

Bawat sandali ng aking buhay
Pagmamahal mo ang aking taglay
San man mapadpad ng hanging hindi
Magbabago aking pagtingin
Pangako natin sa Maykapal
Na tayo lamang sa habang buhay
Maghintay

Chorus:
Ipaglalaban ko ang ating pag-ibig
Maghintay ka lamang ako'y darating
Pagka't sa isang taong mahal mo ng buong puso
Lahat ay gagawin
Makita kang muli, Makitang kang muli

Puso'y nagdurusa nangungulila
Iniisip ka pag nag-iisa
Inaalala mga sandaling
Nang tayo ay magkapiling
Ikaw ang gabay sa akin tuwina
Ang aking ilaw sa gabing mapanglaw
Tanging ikaw

Chorus:
Ipaglalaban ko ang ating pag-ibig
Maghintay ka lamang ako'y darating
Pagka't sa isang taong mahal mo ng buong puso
Lahat ay gagawin
Makita kang muli
Makitang kang muli, Makita kang muli

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hey yomz, sobrang loooove ko din yang song na yan!!! :) ang ganda noh? as in as in!! ingatz :)

7:50 PM

 
Blogger aLLain said...

yomz popost ko rin yang lyrics n yan sa BLOG ko... haha.. bsta Sugarfree maganda astig... i also love the song...

9:14 PM

 
Blogger yomz said...

to boss:

yeah. ang galing nga eh. asteeg asteeg. ingatz din boss!

9:15 PM

 
Blogger yomz said...

to allain:

yeah. onga basta Sugar-free. low calories. low cholesterol. maganda sa puso.... woooot....

9:16 PM

 
Anonymous Anonymous said...

nagpapakuha na nga ako sa friend ko nung bagong pinoy ako album na may kasamang sugarfree hehe.

mabuhay ang opm!

6:44 PM

 

Post a Comment

<< Home