http://www.makepovertyhistory.org the shadow laboratory: I Shall Return


Friday, June 23, 2006

I Shall Return


Nobela Join The Club

ngumiti kahit na napipilitan
kahit pa sinasadya
mo akong masaktan paminsan-minsan
bawat sandali na lang
tulad mo ba akong nahihirapan
lalo't naiisip ka
di ko na kaya pa na kalimutan
bawat sandali na lang

at aalis, magbabalik
at uuliting sabihin
mamahalin ka't sambitin
kahit muling masaktan
sa pag-alis
ako'y magbabalik
sana naman


sa isang marikit na alaala
pangitahing kay ganda
sana nga'y pagbigyan
na ng tadhana
bawat sandali na lang
sumabay sa biglang pagkabahala
lumabis sa pagtataka
tunay na pagsintang di alintana
bawat sandali na lang

at aalis, magbabalik
at uuliting sabihin
mamahalin ka't sambitin
kahit muling masaktan
sa pag-alis
ako'y magbabalik
sana naman

9 Comments:

Blogger cynic-skeptic said...

nadapa si pareng douglas n'yan. seryoso.

6:02 PM

 
Blogger yomz said...

to prend:

hehehe. ok lang madapa, basta matalo ang mga hapon. BANZAII!!!

place your bets now...




...betting ends.

6:36 PM

 
Anonymous Anonymous said...

HEHE JOIN THE CLUB. YUNG TATAY NG KAPATID KO ANG MANAGER NILA. HAHA AT ISA DYAN ASAWA NG KABARKADA KO. SMALL WORLD?

5:41 PM

 
Blogger karlatots said...

magandang kanta... na-LSS ako nung isang araw ng kantang toh... hehe

9:29 PM

 
Blogger yomz said...

to nades:

ehehe. small world nga. imagine, kilala pala kita.

11:44 PM

 
Blogger yomz said...

to karla:

oo nga eh. maganda ka... este magandang kanta tlaga yan. imagine mo marinig yan habang nagdadrama ka, tapos maLSS ka pa... tapos ganyan pa lyrics. sakit ng ulo... sakit ng puso

11:46 PM

 
Blogger karlatots said...

haha...

10:10 AM

 
Blogger yomz said...

to karla:

kitams... pinagtatawanan mo pa ako

9:45 PM

 
Blogger aLLain said...

at aalis magbabalik at uuliting sabihin.. na mahalin ka't sambitin..

nung kelan lang feel n feel ko 2ng kantang 2... hehehe

12:47 AM

 

Post a Comment

<< Home